Tin tức

Tin Tức CJ Gemadept

CJGMD VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG VALUE DRIVER AWARD – SUNTORY PEPSICO VIET NAM’S PARTNER OF THE YEAR 2023
1704/23

CJGMD VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG VALUE DRIVER AWARD – SUNTORY PEPSICO VIET NAM’S PARTNER OF THE YEAR 2023

Sáng 11/4/2023, tại khách sạn Intercontinental HCM, CJ Gemadept Logistics cùng hơn 70 đối tác và Nhà cung cấp khác của Suntory Pepsico Việt Nam đã có mặt tại hội thảo "Đối tác phát triển bền vững". Đây là một trong những sự kiện thường niên được SPVB tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn phát triển và hợp tác giữa các bên, cũng như vinh danh các đối tác đã có những đóng góp đặc biệt xuất sắc và hiệu quả vào hoạt động sản xuất kinh doanh của SPVB tại thị trường Việt Nam Trong không khí trang trọng của buổi hội thảo, CJ Gemadept Logistics - đối tác lớn, cung cấp dịch vụ kho vận cho SPVB tại khu vực Mekong Delta và Miền Trung Việt Nam đã vinh dự được xướng tên với giải thưởng Value Driver Award - Partner of the year. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và tận tâm của chúng tôi trong suốt quá trình hợp tác và cung cấp dịch vụ cho SPVB
Xem thêm
CJ Gemadept giải bài toán logistics ngành bán lẻ bằng giải pháp Pick To Light và băng chuyền tự động
2503/23

CJ Gemadept giải bài toán logistics ngành bán lẻ bằng giải pháp Pick To Light và băng chuyền tự động

Thị trường ngành bán lẻ tại Việt Nam trong vòng 7 năm qua chào đón rất nhiều “New players” mới. Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc tới những Cycle K, GS25, 711, B’smart, Mini Stop, Bách Hoá Xanh, Winmart. Trên cuộc đua giành thị phần, các nhà bán lẻ không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tiện lợi ra các vùng miền và sử dụng chiến lược đa dạng hoá sản phẩm để thu hút người mua. Tốc độ mở rộng càng lớn càng đòi hỏi sự đáp ứng càng nhanh và linh hoạt của chuỗi cung ứng. Áp lực quản lý tồn kho hàng ngàn, hoặc có thể lên tới hàng chục ngàn SKUs, mạng lưới các store nằm phân tán ở các vùng địa lý khác nhau, leadtime giao hàng khác nhau, hoạt động nhận hàng, booking từ các Nhà cung cấp và rất nhiều yếu tố phức tạp khác khiến nhà quản trị Retail logistics phải đau đầu.    Ở CJ Gemadept Logistics, chúng tôi thực sự thấu hiểu nỗi đau và sự trăn trở của những nhà bán lẻ, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Khách hàng đến với chúng tôi, chia sẻ cho chúng tôi những “pain points” ở hiện tại và những kỳ vọng ở tương lai. Nắm rõ nhu cầu, hiểu rõ bài toán, cảm nhận rõ sự tin tưởng của khách hàng, CJ Gemadept từng bước nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ logistics ngành bán lẻ thông qua chuỗi các giải pháp tiên phong, áp dụng công nghệ thông tin tiên tiến và hiệu quả. Nếu ai đó từng cho rằng bán lẻ là một bộ môn nghệ thuật thì có lẽ người làm Retail supply chain hẳn phải là những nghệ sỹ. Những nghệ sỹ thực thụ trong câu chuyện mixing, sắp xếp, xử lý tất cả các bài toán hóc búa của bán lẻ một cách khéo léo, nhịp nhàng, thanh thoát nhưng cũng rất logic và đầy tính khoa học!   Ngày hôm nay, trở lại với Retail Logistics, chúng tôi vinh dự và tự hào khi giới thiệu đến các khách hàng và đối tác giải pháp Pick To Light kết hợp Automatic Conveyor – mô hình vận hành chuyên biệt và tiên phong đã được CJ Gemadept triển khai thành công cho ngành hàng bán lẻ tại Việt Nam.
Xem thêm
Kỷ niệm 5 năm thành lập liên doanh CJ Gemadept Logistics
0603/23

Kỷ niệm 5 năm thành lập liên doanh CJ Gemadept Logistics

Tháng 3 năm 2018, CTCP Gemadept và CJ Logistics Global đã cùng nhau tạo ra cú nổ lớn trên thi trường Logistics sau khi cùng nhau đặt bút ký hợp tác liên doanh giữa 2 doanh nghiệp Logistics lớn nhất nhì Việt Nam và Hàn Quốc. Từ đó CJ Gemadept Logistics được ra với sứ mệnh cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp và toàn diện cho các khách hàng trên toàn quốc. Qua 5 năm hoạt động, CJ Gemadept Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.
Xem thêm
CJ Gemadept Logistics bổ sung 15 xe tải, sẵn sàng phục vụ mùa cao điểm cuối năm
0401/23

CJ Gemadept Logistics bổ sung 15 xe tải, sẵn sàng phục vụ mùa cao điểm cuối năm

Sự kiện bàn giao 15 xe tải trong tháng 12 vừa qua, đưa tổng số lượng xe tải CJ Gemadept Logistics(GLC) đang sở hữu lên 93 xe tải là một dấu ấn quan trọng cho giai đoạn phát triển của GLC, ghi nhận sự đầu tư cơ sở hạ tầng nghiêm túc với những cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo đáp ứng nhu cầu của số đơn hàng tăng nhanh vào dịp cuối năm từ GLC đến khách hàng. Mạng lưới xe tải để phục vụ trung chuyển hàng hóa giữa các trung tâm phân phối và nhà máy khách hàng là một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng mà GLC đã xây dựng qua rất nhiều năm, để tiếp tục làm cơ sở phục vụ khách hàng tốt nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất có thể.Với sự đầu tư về phương tiện, thiết bị cùng bề dày kinh nghiệm trong vận tải hàng hoá, GLC đủ năng lực cam kết đem sự hài lòng, cũng như đảm bảo về thời gian, chất lượng dịch vụ, tính linh hoạt ở mức tốt nhất cho khách hàng.
Xem thêm
CJ Gemadept Logistics - Đại lý cung cấp dịch vụ hải quan chuyên nghiệp trọn gói
1912/22

CJ Gemadept Logistics - Đại lý cung cấp dịch vụ hải quan chuyên nghiệp trọn gói

Để đảm bảo việc xuất nhập khẩu diễn ra nhanh chóng, chính xác, các cá nhân, tổ chức tự xuất nhập khẩu hàng hóa cần phải có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, hoặc phải lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ. Dịch vụ uy tín thay doanh nghiệp thực hiện mọi thủ tục xuất nhập khẩu. Với kiến ​​thức sâu rộng về hệ thống chính sách của các quốc gia và các quốc gia khác trong hoạt động thương mại, CJ Gemadept Logistics chúng tôi có thể đưa ra những lời khuyên chính xác và phương pháp đơn giản nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến hải quan.   Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao của chúng tôi sẽ hoạt động như một phần mở rộng của hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và cập nhật liên tục thông tin lô hàng của khách hàng khi làm việc với cơ quan Hải quan cũng như có thể xử lý kịp thời các thủ tục đa dạng, xác định rủi ro tối thiểu để giảm thiểu chi phí phát sinh của khách hàng.
Xem thêm