Khách hàng của chúng tôi là một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền và đồ uống đóng chai. Đặt trong bối cảnh câu chuyện của ngành FMCG càng ngày càng trở lên phức tạp và nhiều tính cạnh tranh, để gia tăng doanh số và thị phần, khách hàng của chúng tôi liên tục tung ra những sản phẩm mới, cải thiện một phần giá thành thông qua việc tối ưu chi phí logistics và hoạt động giao hàng. Song song với đó là chiến lược đa dạng hoá các kênh bán hàng, gia tăng các điểm bán hàng giúp người tiêu dùng được trải nghiệm, tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Chính những nhu cầu đặc thù trên đã vô hình trung đặt ra bài toán giao nhận phức tạp nhưng cũng không kém phần thú vị cho CJ Gemadept logistics. Bài toán ấy là “mixed delivery” trong mô hình kết hợp B2B và B2C, là “nghệ thuật lập kế hoạch, kiểm soát, thực hiện giao hàng”, phục vụ cùng lúc các kênh truyền thống (GT), kênh bán lẻ (KA/ MT) và các kênh tiêu thụ đặc biệt (OP). Tận dụng nền tảng công nghệ thông tin, hệ thống Transporation Management System mạnh mẽ, đội ngũ vận hành giàu kinh nghiệm kết hợp lợi thế từ việc sở hữu lực lượng xe tải, xe container đa dạng tải trọng cùng mạng lưới các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ vận tải rộng khắp. Từ giữa năm 2022, CJ Gemadept Logistics đã từng bước triển khai thành công dịch vụ vận chuyển, đồng thời giải quyết xuất sắc bài toán trên cho khách hàng. Được chọn trở thành đối tác vận chuyển cho một trong những thương hiệu FMCG hàng đầu Việt Nam, CJ Gemadept Logistics tự hào mang đến chất lượng dịch vụ cao, ổn định, khác biệt và không ngừng được cải tiến.