Tin tức

Tin Tức CJ Gemadept

Infor WMS - Công cụ siêu đắc lực giúp CJ Gemadept Logistics đánh bại các bài toán khó trong vận hành kho hàng
0311/22

Infor WMS - Công cụ siêu đắc lực giúp CJ Gemadept Logistics đánh bại các bài toán khó trong vận hành kho hàng

Một trong những công cụ thông minh hiện đại nhất góp phần không nhỏ vào trong chất lượng dịch vụ kho vận của CJ Gemadept Logistics là Infor WMS - hệ thống quản lý hiệu quả các hoạt động khai thác kho hàng. Infor WMS liên tục được công nhận là “Người dẫn đầu” trong Bộ tứ ma thuật Gartner 2022 cho Hệ thống quản lý chuỗi cung ứng. Là một trong top 10 phần mềm quản trị kho hàng tốt nhất trên thế giới, Infor cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp thông minh, linh hoạt và mang tính ứng dụng cao, giúp đơn giản hoá "câu chuyện quản lý xuất nhập tồn" trong nhà kho. Với kinh nghiệm triển khai các giải pháp trên nền tảng Infor WMS từ phiên bản 9.1.2 và tới nay là 11.5.1, CJ Gemadept tự tin mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua chuỗi giải pháp quản lý kho hàng vượt trội, áp dụng RF scanner, RFID, mô phỏng tồn kho 3D, tích hợp EDI/ API, hệ thống báo cáo và Dashboard tự động. Giải pháp Infor WMS đã và đang được CJ Gemadept triển khai thành công cho rất nhiều khách hàng lớn thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như: Suntory PepsiCo (F&G), Diana Unicharm (FMCG), Corele V (Fashion), Jofran (Funiture), GS25 & B'smart (Retail), Casper (Electronics)..vv.. Với Infor WMS, chúng tôi tự tin đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc số hoá hoạt động kho hàng và trung tâm phân phối, nâng cao năng suất vận hành, cắt giảm chi phí, giúp cho các hoạt động xuất - nhập - tồn hàng ngày không còn đơn điệu mà trở nên thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn!
Xem thêm
Sự kiện Gemadept Run 2022 - Mùa đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút sự tham gia của hàng trăm vận động viên
3110/22

Sự kiện Gemadept Run 2022 - Mùa đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút sự tham gia của hàng trăm vận động viên

Sáng ngày 29.10 vừa qua, Tập đoàn Gemadept đã tổ chức thành công giải chạy “Gemadept Run 2022 – The Way Forward” mang giá trị nhân văn xã hội với thông điệp '' Tiên Phong về Sức Khỏe thể chất - Tiên Phong về sức mạnh Tinh Thần - Tiên Phong vì Thế hệ Tương Lai ''tại Khu đô thị Sala, thành phố Thủ Đức. Đây là lần đầu tiên Gemadept tổ chức giải chạy và đã thu hút hàng trăm khách hàng, đối tác của Gemadept, cán bộ nhân viên (CBNV) công ty và các cơ quan truyền thông.Gemadept Run 2022  là dịp để tăng cường tình kết nối trong công ty với các khách hàng, đối tác, cùng tập thể CBNV Gemadept, khích lệ tinh thần rèn luyện nâng cao sức khoẻ. Bên cạnh đó, Công ty phát động chương trình từ thiện “Tiên phong vì tri thức thế hệ tương lai”, theo hình thức tự nguyện. Mỗi thành viên tham gia giải chạy Gemadept Run 2022 đều có thể quyên góp tự nguyện cho Quỹ Thư Viện Ước Mơ (Library of Dreams) - quỹ Giáo dục vì trẻ em Việt Nam. Hướng đến tầm nhìn phát triển trong trung và dài hạn, Gemadept tiếp tục củng cố, làm giàu thêm hệ sinh thái tích hợp Cảng và Logistics, nhằm góp phần thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội.  
Xem thêm
CJ Gemadept Logistics cung cấp dịch vụ logistics tích hợp cho doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam
2410/22

CJ Gemadept Logistics cung cấp dịch vụ logistics tích hợp cho doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam

CJ Gemadept Logistics tự hào khi là đối tác chiến lược về dịch vụ logistics cho một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với nền tảng công nghệ thông tin vượt trội, mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng khắp, cũng như khả năng xây dựng giải pháp đa dạng, phù hợp cho các nhóm khách hàng chuyên biệt, CJ Gemadept Logistics đang khai thác các trung tâm phân phối trải dài từ Bắc tới Nam, hoạt động như những điểm chia chọn tập trung, phục vụ cung ứng hàng hoá cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ toàn quốc.  Với tính chất đặc thù và sự chuyên biệt đến từ mô hình kinh doanh, khách hàng của chúng tôi đã đặt ra bài toán Cross-Docking hết sức phức tạp nhưng cũng không kém phần thú vị cho các đối tác muốn tham gia vào câu chuyện logistics của mình. Bài toán phức tạp ấy không chỉ đến từ khả năng kiểm soát, khai thác khối lượng Data khổng lồ hàng ngày mà còn đến từ chính những ràng buộc khắt khe về thời gian giao nhận hàng, sự phối hợp khéo léo giữa 4 bên: nhà cung cấp, nhà bán lẻ, bộ phận kho và bộ phận vận tải. Tất cả các mảnh ghép phải luôn đảm bảo sự ăn khớp và hoạt động tốt nhất, giúp cho quá trình vận hành được thông suốt và hiệu quả.
Xem thêm
KGL (“K”line – Gemadept Logistics) - Nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu cho ngành công nghiệp ô tô
1710/22

KGL (“K”line – Gemadept Logistics) - Nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu cho ngành công nghiệp ô tô

Logistics ô tô là một loại hình dịch vụ đặc thù trong ngành logistics. Dịch vụ này yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ logistics phải có mạng lưới rộng khắp, khả năng cung cấp các dịch vụ logistics trọn gói, cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng cho các nhà sản xuất ô tô, nhà bán buôn và nhà phân phối. Để tận dụng lợi thế của hệ sinh thái cảng và logistics cũng như phục vụ kịp thời nhu cầu nhập khẩu và nội địa ngày càng tăng cho ngành công nghiệp ô tô, tập đoàn Gemadept đã và đang hợp tác với K Line vận hành trung tâm logistics ô tô hiện đại với quy mô 55.000 m2 tại khu công nghiệp Long Hậu - Long An. Hiện tại trung tâm đang phục vụ rất nhiều khách hàng lớn như: Isuzu, Honda, Ford, Mercedes. Trung tâm logistics ô tô K Line Gemadept, kho lạnh MKL Hậu Giang - một trong số ít hệ thống kho lạnh lớn nhất Việt Nam và CJ Gemadept Logisitics là những mảnh ghép đặc biệt tạo nên vị thế khác biệt của tập đoàn Gemadept trên thị trường logistics khu vực nói chung và trong nước nói riêng.
Xem thêm
CJ Logistics - Trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới dựa trên sự đổi mới và thách thức không ngừng
1410/22

CJ Logistics - Trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới dựa trên sự đổi mới và thách thức không ngừng

CJ Gemadept Logistics (GLC) - người con cả trong đại gia đình các công ty thành viên thừa hưởng trong mình hai dòng máu Việt - Hàn, có cha là tập đoàn Gemadept - nhà khai thác cảng, logistics số một tại Việt Nam và mẹ là CJ Logisitcs - Top 25 doanh nghiệp ngành logistics lớn nhất toàn cầu. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi chút về “Người mẹ khổng lồ của GLC" - một tên tuổi tầm cỡ trong ngành logistics thế giới nói chung và Hàn Quốc nói riêng nhé. Là một công ty logistics toàn cầu, CJ Logistics có mặt tại 41 quốc gia, hơn 165 thành phố, với hơn 280 điểm giao dịch và 27.000 nhân viên trên toàn thế giới. CJ Logistics - doanh nghiệp logistics Top 1 tại thị trường Hàn Quốc được nhắc đến với mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng lớn, năng lực R&D vượt trội, hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến và đặc biệt là nền tảng TES & C chuyên biệt, bao gồm: Technology (T) - Engineering (E) - Systems (S) và Consulting (C). Cùng lịch sử hơn 90 năm hình thành và phát triển, CJ Logistics có tầm nhìn trở thành “Người tiên phong trong cuộc cách mạng quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu”, mang tầm vóc doanh nghiệp 100 năm vào năm 2030.
Xem thêm